Truyện Tranh Online

#Sponsor Link Tilter
#Sponsor Link Tilter



Chào các bạn, rất vui vì các bạn đã quan tâm đến bộ Truyện tranh Việt Orange của tác giả Thanh Phong - Khánh Dương. Khi Scan bộ truyện này lên, tôi có rất nhiều suy nghĩ, bởi vì bộ truyện lần này đặc biệt hơn tất cả những bộ truyện khác - Bộ truyện tranh thực sự do các họa sĩ Việt Nam vẽ. Bởi việc Mình Scan truyện Orange lên giúp cho các bạn có thể dễ dàng đọc truyện miễn phí nhưng bên cạnh đó là điểm bất lợi cho tác giả cũng như nhà xuất bản.

Được sự góp ý của một số bạn, mình quyết định sẽ không post toàn bộ truyện lên, nhưng thay vào đó là những đoạn Preview đặc biệt để các bạn có thể nắm được nội dung sơ qua của truyện. Và mình khuyên các bạn nên mua truyện về nhà đọc - tuyệt vời lắm - Nhớ gối đầu giường khi đi ngủ nha!

P/S: Riêng Chap 1 và Chap 2 Tập 1 mình đã đăng sẽ không gỡ xuống, để các bạn có thể đọc trước một đoạn trước khi quyết định mua truyện nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc đến dòng này. Thư Viện Truyện Tranh,














0 nhận xét:

Đăng nhận xét